Đăng Kí Nhận Bài

24 tháng 3, 2011

Chữa viêm bàng quang, giải độc bia, rượu từ cà rốt

Chua viem bang quang giai doc bia ruou tu ca rot

Những ngày này là thời điểm cuối hè, đầu thu, cũng là lúc vào mùa thu hoạch cà rốt. Theo y học cổ truyền, cà rốt có công dụng hỗ trợ gan, lợi tiểu, tẩy bỏ những chất bẩn bám vào thận… Một số phương thuốc sau đây từ những thành phần của cà rốt có công dụng trị bệnh theo lương y Nguyễn Công Đức.

1. Chữa viêm bàng quang, sỏi thận còn nhỏ, sỏi bùn...
+ Nguyên liệu: dùng 200gr lá cà rốt tươi nấu với 1 lít nước, nấu sôi trong 10 phút, để uống trong ngày
2. Giải độc bia, rượu; trị chứng đầy hơi
+ Nguyên liệu: dùng 50gr hạt cà rốt nấu với 1 lít nước, nấu sôi trong 15 phút, để uống cả ngày. Ngoài công dụng giải độc bia, rượu, trị chứng bụng đầy hơi, cách dùng trên còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ và giúp lợi tiểu.
3. Trị giun đũa ở trẻ em
+ Nguyên liệu: lấy 200gr củ cà rốt đem ép lấy nước cốt chia làm hai lần dùng trong ngày.
4. Giúp sáng mắt
Chua viem bang quang giai doc bia ruou tu ca rot

+ Cách làm: cà rốt có chứa nhiều caroten, khi vào cơ thể được gan biến đổi thành vitamin A, giúp làm sáng mắt. Dùng 200gr củ cà rốt ép lấy nước cốt để uống sáng và chiều.
5. Giải độc
+ Cách làm: dùng 200gr củ cà rốt rửa sạch cho vào máy xay sinh tố, xay để lấy nước cốt (nếu ở vùng quê không có máy xay thì giã nát, rồi vắt lấy nước cốt), chia làm 2 lần dùng trong ngày.
6. Lưu ý
+ Không dùng hạt cà rốt lúc đang mang thai.
+ Nên dùng nước ép, hạn chế dùng xác của củ cà rốt, vì thành phần này thường chứa phân bón và thuốc trừ sâu.
+ Khi dùng cà rốt lâu ngày có thể làm vàng da, vàng mắt, nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe, chỉ cần ngưng dùng 5 ngày là khỏi...

_____________________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com